Kinh doanh

MGID duy trì quỹ đạo tăng trưởng vượt bậc với hiệu suất mạnh mẽ cho Quý 1/2024

Nhờ mở rộng quy mô về số lượng nhân viên, các nền tảng và quan hệ đối tác, công ty tiên phong về công nghệ sáng tạo này có được sự tăng trưởng toàn cầu liên tục

Nền tảng quảng cáo toàn cầu MGID đã đầu tư vào số lượng nhân viên, công nghệ và những quan hệ đối tác để mang lại hiệu suất kinh doanh mạnh mẽ cho Quý 1, được hỗ trợ bởi các hoạt động trên nhiều quốc gia. Việc mở ra các thị trường cũng như cơ hội doanh thu mới trên khắp Bắc Mỹ và Nam Mỹ, châu Âu và châu Á đã giúp cho MGID luôn đạt được tăng trưởng trong suốt 05 năm qua, cũng như mang lại các lợi ích cho các đối tác và khách hàng trong môi trường quảng cáo kỹ thuật số nhiều thử thách hiện nay.

Số lượng nhân viên H1 đã tăng 18%, lên 800 người, với đội ngũ hoạt động trên toàn thế giới. Công ty cũng đã mở văn phòng thứ 18 trên thế giới tại Barcelona, ​​Tây Ban Nha. Đội ngũ quản lý cấp cao giúp củng cố hoạt động kinh doanh và đảm bảo mang lại sự tăng trưởng trong tương lai, với Guillaume Cribier gia nhập công ty với tư cách là Giám Đốc Quản lý Thành công Toàn cầu cho Nhà xuất bản.

MGID duy trì tập trung phát triển sản phẩm để khách hàng có thể tiếp cận các công cụ tốt nhất cũng như tiếp cận 1 tỷ lượt truy cập mỗi tháng. Các khoản đầu tư và quan hệ đối tác chiến lược đã tạo điều kiện cho MGID phát triển một môi trường AI toàn diện, tự động hóa và tối ưu hóa toàn bộ quy trình quảng cáo, từ phát triển đến vị trí đặt quảng cáo, tận dụng các phân tích dữ liệu mở rộng để mang lại phạm vi tiếp cận, mức độ tương tác và hiệu suất chiến dịch cao nhất cho khách hàng.

Những sự nâng cao này đã dẫn đến CTR được cải thiện ở mọi quốc gia mà công ty đang hoạt động. Bên cạnh các thị trường đang phát triển, bao gồm Thái Lan và Ấn Độ, nơi có tỷ lệ tăng trưởng CTR lần lượt là 139% và 133%, các thị trường đã ổn định cũng có những cải thiện đáng kể, trong đó Đức tăng 67% và Mỹ tăng 74%.

Tổng Giám đốc Điều hành của MGID là Sergii Denysenko nhận xét rằng: “Trong môi trường năng động nhưng đầy cạnh tranh này, chúng tôi tự hào về hiệu suất năm 2024 cho đến hiện tại và cam kết của chúng tôi đối với việc phát triển theo cách bền vững. Tuy nhiên, chúng tôi nhận thức rằng không có gì là chắc chắn cả, vì vậy không thể dậm chân tại chỗ - và chúng tôi sẽ không ngồi yên. Đây là lý do tại sao MGID đang nỗ lực miệt mài để cải thiện hoạt động và tiếp tục tái đầu tư vào việc phát triển sản phẩm cũng như nguồn nhân lực để mang lại lợi ích cho doanh nghiệp, nhà xuất bản và khách hàng của chúng tôi, trong hiện tại và tương lai.”

–Ends–

Về MGID:

MGID là nền tảng quảng cáo toàn cầu giúp các thương hiệu và nhà xuất bản thành công trên web mở với quảng cáo tự nhiên, sáng tạo, được AI hỗ trợ. MGID sử dụng công nghệ AI và ưu tiên quyền riêng tư, cung cấp các quảng cáo chất lượng cao và phù hợp trong môi trường an toàn cho thương hiệu, tiếp cận hơn 1 tỷ lượt truy cập mỗi tháng. Các định dạng quảng cáo đa dạng của công ty này — bao gồm quảng cáo tự nhiên, quảng cáo hiển thị và quảng cáo video — tạo nên sự cân bằng tinh tế giữa trải nghiệm người dùng và hiệu suất, nâng cao nhận thức cho các nhà quảng cáo, đồng thời cho phép các nhà xuất bản tăng doanh thu từ độc giả của họ.

Với trụ sở chính tại Santa Monica và 18 văn phòng trên toàn cầu, sự đầu tư của MGID vào công nghệ, nhân lực và quan hệ đối tác chiến lược tiếp tục thúc đẩy chuỗi tăng trưởng hai chữ số trong năm năm qua. Khi mở rộng phạm vi hoạt động trên khắp Bắc Mỹ và Nam Mỹ, châu Âu và châu Á, MGID vẫn cam kết tăng trưởng bền vững và có lợi nhuận, liên tục phát triển các sản phẩm để giúp cả hai đầu của chuỗi cung ứng vượt qua những thử thách không ngừng thay đổi của hệ sinh thái quảng cáo kỹ thuật số.

 

 

Cùng chuyên mục

Sản Phẩm Chủ Lực Từ Nhà Máy Sữa Nature Made: Chất Lượng và Dinh Dưỡng Vượt Trội

Dali Group – Nâng Tầm Hiệu Quả Tiếp Thị Số Cho Doanh Nghiệp

Samsung củng cố vị trí số 1 thị trường TV toàn cầu và Việt Nam bằng công nghệ AI

Nature Made Vinh Dự Nhận Giải Thưởng Top 10 Thương Hiệu Nổi Tiếng Quốc Gia Năm 2024

Quỹ VEIL tiếp tục giải ngân trở lại hơn 900 tỷ đồng, DGC thế chân VIC trong Top10 khoản đầu tư lớn nhất

Gỗ An Cường (ACG): 4 tháng lãi ròng 168 tỷ đồng, góp vốn vào Thắng Lợi Group có thể mang lại trăm tỷ lợi nhuận ròng mỗi năm

'Giảm dần thời gian đóng BHXH, có thể xuống còn 10 năm'

Gia hạn thuế tiêu thụ đặc biệt, giá bán xe ô tô có giảm?

Samsung giảm sản xuất smartphone tại Việt Nam

Nhà Khang Điền (KDH) bảo lãnh cho công ty con vay tối đa gần 4.620 tỷ đồng